Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

CHẤM DỨT NỖI LO VỀ TIỀN

Có lẽ, đã không ít lần bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán chường! Bạn muốn buông bỏ tất cả. Bởi, với bạn, một ngày trôi qua chỉ là 24 giờ đồng hồ vô nghĩa. Muốn đi đâu đó xả stress nhưng không có thời gian và tài chính không cho phép. Muốn con cái được học và sống trong môi trường tốt nhất nhưng chưa thực hiện được. Muốn giúp đỡ ba mẹ, người thân nhưng đành bất lực… Rất rất nhiều việc ta chưa thể hoàn thành ở thời điểm hiện tại chỉ vì…chưa có đủ tiền! Vậy, làm thế nào để xóa tan nỗi ám ảnh đó giúp bạn có cuộc sống dễ chịu và thoải mái hơn? 

Trong blog này, tôi xin giới thiệu đến các bạn một phương pháp mới làm xoa dịu những "cơn đau dai dẳng " do tiền bạc mang lại. Bạn có biết đó là gì không? Hẳn là không.
Chỉ  một vài người biết.
Nhưng chúng sẽ được tiết lộ trong blog này.
Hãy tưởng tượng: Bạn sắp được học cách sử dụng đồng tiền nhàn rỗi của mình để làm sản sinh lợi nhuận. Chắc hẳn bạn đang nghĩ đấy là chuyện nhỏ. Ai bận tâm chứ! Nhưng tôi xin cam đoan với bạn, khi nghe xong câu chuyện dưới đây, một cảm giác ngạc nhiên thú vị sẽ được đánh thức trong con người bạn. Tin tôi đi!



Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng nghe về dịch vụ Uber. Uber ra đời vào một đêm đầy tuyết ở Paris năm 2008, khi Travis Kalanick và bạn của anh là Garrett Camp không thể gọi taxi. Lúc đó, cả hai thề sẽ xử lý vấn đề này bằng một ứng dụng cách mạng. Ứng dụng (App) đó rất đơn giản: chỉ cần nhấn nút và sẽ gọi được xe. Uber ra đời và đem đến cho mọi người giải pháp tốt hơn với chi phí thấp hơn. Với bất kỳ hành khách nào muốn đi từ một điểm A đến điểm B, nếu di chuyển bằng dịch vụ của Uber sẽ thấy di chuyển nhanh hơn, thoải mái hơn và cảm thấy dịch vụ thân thiện hơn và đặc biệt mức chi phí chỉ bằng một nửa so với taxi. Kalanick không sở hữu bất kỳ một chiếc taxi nào và cũng không có một nguồn vốn khổng lồ như bạn từng nghĩ. Kalanick đã thành công nhờ việc kết nối những người sở hữu lượng xe nhưng chưa có nhu cầu sử dụng ngay tại một thời điểm nào đó. Và hiện tại, Uber có giá trị hơn 70 tỉ USD.

Đến đây, bạn dễ dàng nhận thấy rằng Uber đã thành công và nó không xuất phát từ bất kỳ tham vọng nào, Uber được ra đời để trả lời cho một câu hỏi duy nhất. Thay vì tập trung vào việc tìm ra câu trả lời cho những vấn đề lớn lao, bạn hãy tìm hiểu và bắt tay vào giải quyết một vấn đề mà chính bạn đang gặp khó khăn. Nếu giải quyết được bài toán đó, giải pháp của bạn sẽ là điều những người khác đang cần đến.



Khi bạn lướt qua từng câu, từng chữ trong blog này, bạn sẽ phát hiện ra những bí quyết mới giúp bạn vượt qua những ngày tháng lo âu tiền bạc và hướng tới “tự do tài chính” – điều mà ai ai cũng khao khát đạt được. 
Càng đọc tiếp, bạn sẽ càng nhận thấy vấn đề của mình được giải tỏa. Bạn phải thay đổi! Bạn phải khởi nghiệp! Bạn phải có một ý tưởng xuất chúng? Bạn phải có tư duy thật nhạy bén ?
Không hẳn là như thế!
Không ít người tự nghĩ, để thành công, bạn cần phải là một người hết sức phi thường. Tôi cá là không ít lần bạn đã từng nghĩ như thế. Bạn muốn thay đổi để có cuộc sống tốt hơn. Bạn muốn kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Và chính những suy nghĩ “lớn lao” đó đã khiến bạn mất hết dũng khí và tiếp tục chuỗi ngày làm việc trong chán nản và chỉ chờ đến tháng để… lãnh lương. Ai đó đã từng nói “Kìm nén cảm xúc chính là quả bom nổ chậm. Việc bạn kèm nén cảm xúc đồng nghĩ với việc bạn đang chôn sống nó.” Bây giờ, chắc hẳn bạn đã hiểu được câu nói ấy đúng không nào?
Hãy chấm dứt suy nghĩ tiêu cực trong đầu và bắt đầu trải nghiệm phương pháp đầu tư cực kỳ thông minh này nhé!
Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như lúc bạn cần tiền, bạn sẽ được vay một cách dễ dàng mà không mất nhiều thủ tục và chi phí khi vay ở Ngân hàng mà độ an toàn và bảo mật tuyệt đối? Hơn nữa, khi bạn có tiền nhàn rỗi, bạn sẽ là người cho vay và được hưởng một mức lãi suất như kỳ vọng. Tôi đang muốn nhắc tới một App ứng dụng thông minh nhằm giải quyết và tạo ra giá trị hữu ích cho cộng đồng: CLP – Crypto Lending Project. Xem thêm Thực hư về Crypto P2P Lending?
Đến đây, bạn sẽ tự hỏi: Vậy tôi nên làm gì? Dự án này có lợi gì cho tôi? Đừng vội, tôi sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây.

Bạn là nhà đầu tư thuần: Bạn có tiền nhàn rỗi và đầu tư vào dự án để thu lợi nhuận:
Có 6 gói lending cho nhà đầu tư:
1. Gói 2000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 10 clpc, tức tổng lợi nhuận 15% trong 230 ngày.
2. Gói 5000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 25 clpc, tức tổng lợi nhuận 20% trong 240 ngày.
3. Gói 10.000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 50 clpc, tức tổng lợi nhuận 25% trong 250 ngày.  
4. Gói 20.000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 100 clpc, tức tổng lợi nhuận 30% trong 260 ngày. 
5. Gói 50.000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 250 clpc, tức tổng lợi nhuận 35% trong 270 ngày.
6. Gói 100.000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 500 clpc, tức tổng lợi nhuận 40% trong 280 ngày.






Ví dụ minh họa:
Giả sử bạn đầu tư gói 10.000clp (tương đương 4 triệu), mỗi ngày bạn nhận được 50clp, nhận liên tục trong 250 ngày. Tức sau 250 ngày, cả gốc lẫn lãi là 250 x 50 x 400đ = 5.000.0000đ. Đấy là mình đang tính giá clp ở mức hiện tại. Giả sử 1clp = 1$ thì số tiền của bạn sẽ như thế nào? 250 x 50 x 23.000 = 287.500.000đ.  Dự đoán theo đúng lộ trình công ty đưa ra thì con số 1$/1clp là hoàn toàn khả thi, thậm chí còn hơn thế nữa do tiềm năng trong lĩnh vực cho vay ngang hàng là cực kỳ lớn. 

Bạn vừa là nhà đầu tư, vừa tham gia phát triển dự án:
Ngoài những quyền lợi tương tự như trên, bạn còn được hưởng những giá trị đáng kể như sau: 








Vì sao lại như thế? Vì sao CLP trả lãi cho NĐT thấp nhưng lại chi trả hoa hồng xứng đáng cho những người tham gia phát triển dự án một cách nghiêm túc? Rất đơn giản, bởi Nhà đầu tư thuần chỉ là những người hưởng lợi từ dự án, còn những thành viên tích cực tham gia phát triển dự án mới chính là những người giúp dự án thành công.

Tôi hiểu suy nghĩ của bạn lúc này. Chắc hẳn các bạn sẽ tự hỏi: “Làm thế nào mà lợi nhuận khủng đến vậy? Công ty lấy tiền đâu để chi trả cho những khoản đấy?...”
Đừng vội hoài nghi về điều này. Bạn nên biết, sở dĩ công ty có thể trả lãi và thưởng cho thành viên là do nguồn tiền bán coin do công ty phát hành ra thị trường, bao gồm nguồn lợi nhuận từ đồng Bitcoin và CLPcoin tăng giá. Với chiến lược "CHIA SẺ LỢI NHUẬN" mà công ty đang áp dụng, nó sẽ giúp dự án mở rộng qui mô và làm gia tăng giá trị cho đồng CLP. Đồng CLP là do công ty phát hành nhưng cộng đồng thành viên mới là nhân tố chính làm nên giá trị của nó. Thành viên giúp mở rộng cộng đồng, đưa dần đồng CLP từ "kho trữ lạnh" ra thị trường, làm gia tăng giá trị cho đồng coin và giúp dự án từng bước thành công.


Như vậy, để dự án thành công đột phá, CLP đã lựa chọn mô hình Mining trả lãi ngày để làm bước đệm ban đầu trước khi chuyển sang giai đoạn triển khai App P2P Lending. Bạn nên tham khảo qua tổng quan dự áncách đánh giá dự án ICO và Lending tiềm năng để hiểu rõ hơn về những điều tôi vừa trình bày.

Đến đây, tôi tin chắc bạn đã biết được cách vận hành và chiến lược phát triển của dự án cùng App ứng dụng cực kỳ thông minh CLP. Hãy đồng hành cùng chúng tôi và cùng nhau đón nhận những phần thưởng xứng đáng nhất!


Tham khảo: http://cryptolending.org/


Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔 Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả? 🤔 👉 Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại...