Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

NHẬN ĐỊNH SAI LẦM VỀ CRYPTOCURRENCY


Nhiều người nghĩ, nhảy vào tiền mã hóa bây giờ là quá muộn. Thực tế thì chưa tới 1% nhân loại sở hữu loại tiền có giá trị vốn hóa hàng tỷ USD này. Giờ thì ai cũng biết nó đã giải quyết được vô số vấn đề của nền kinh tế toàn cầu và vô số người bắt đầu nhảy vào, khiến cho thị trường đảo loạn và những người có xu hướng bảo thủ ngồi nhìn buồn thảm như là đã trễ chuyến tàu cuối.


Thực tế thì không phải như vậy. Chúng ta mới ở màn dạo đầu mà thôi. Con đường cao tốc cho tiền mã hóa giờ vẫn còn đang xây dựng. Xi măng gạch đá hàng ngày vẫn đổ ra.   



Chưa có ai sở hữu crypto mà thực sự đã có thể tuyên bố ngồi yên vị trên đống tài sản cả. Các loại dư luận viên, báo chí, phát ngôn bắt đầu gào thét, dự đoán sự sụp đổ của bong bóng tiền mã hóa, và ti tỉ bọn lừa đảo nhảy vào nước đục ngầu để mò cá.







Nhiều người bây giờ nhìn giá bitcoin từ 100$ lên 1000$ lên 5000$ và hơn 10000$, họ nghĩ cao quá cao quá, bóng to quá, to quá. Đó chẳng qua là họ không thấy được vấn đề của tương lai bởi phần đông họ lấy quá khứ và hiện tại để đánh giá. 



Họ không có thời gian để nhìn xa khi mà ngày đêm còn phải cắm mặt kiếm bữa cơm, manh áo. Chính những con người này, họ sẽ nhìn Bitcoin là một trò đùa, là trò lừa đảo, là Ponzi. Y hệt như cách họ nhìn Internet 30 năm về trước. Một trò đùa mà bây giờ phần đông họ không sống nổi nếu thiếu.       



Nhận định ra được giá trị của Tiền Mã Hóa, là một chuyện, phát rồ phát dại lên vì nó lại là chuyện khác. Thực tế phần đông chúng ta làm gì có thời gian mà ngắm nhìn biểu đồ lên xuống cả ngày và không dư tiền thật để mà thử với tiền ảo. 



Thế thì chúng ta sẽ lỡ chuyến tàu này sao? 




Hay ở chỗ là, chưa chắc. Có cách để vẫn tham gia được cuộc cách mạng này. Dù là thu nhập bao nhiêu đi nữa, cũng đều có thể đầu tư vào tiền mã hóa hết, dù là 500$, 1000$ hay 50000$ thì tất cả mọi nguyên tắc đều y nguyên, chẳng có gì thay đổi. 


Tuy là có người bỏ ra 1000$ và giờ đã là triệu phú rồi, nhưng như thế ít lắm. Còn những người bỏ 2000$ và kiếm 70000$ thì rất nhiều. 70 ngàn cũng không đến nỗi nào, nếu đủ kiên nhẫn để chịu đựng giá rơi 85% thì cũng có thể kiếm được.

Bởi vậy, để đầu tư vào tiền mã hóa. Bài học vỡ lòng là hãy thật KIÊN NHẪN và có cái nhìn DÀI HẠN.  

Bitcoin và tiền mã hóa không phải là sân chơi dễ dàng cho các nhà đầu tư thiếu kiến thức về CryptoCurrency và thị trường này. Nó thường biến động rất mạnh và xảy ra đôi khi trong thời gian rất ngắn.         

Rất nhiều nhà đầu tư khi thấy việc tăng giá mạnh mẽ của tiền mã hóa liền tìm hiểu chút ít về nó, đưa ra những nhận định sai lầm và mua để chờ giá lên bán lấy lời. Tuy nhiên, chưa thấy lời bao nhiêu thì thị trường lại đồng loạt rớt giá liên tục, nhiều người không nỡ nhìn tài sản của mình giảm dần nên phải bán cắt lỗ.   

Tất cả chỉ vì thiếu kiến thức mà nhầm lẫn khi đầu tư CryptoCurrency.       

Nếu bạn đang có một khoản vốn nhàn rỗi, đang có ý định chuẩn bị đầu tư vào thị trường này cùng với khao khát mãnh liệt tạo bước ngoặt lịch sử trong đời mình thì hãy bình tĩnh và đọc bài viết này của tôi. Nó sẽ giúp bạn xác định hướng đi đúng và đưa ra những quyết định mang tính chất chiến lược cho công cuộc đổi đời từ việc đầu tư vào thị trường này.


Hãy kết nối với chúng tôi để khởi đầu cho sự thành công của bạn!

Tham khảo: http://cryptolending.org/

Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔 Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả? 🤔 👉 Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại...