Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

TỔNG QUAN DỰ ÁN CLP



Crypto Lending Project (CLP) là một nền tảng cho vay ngang hàng được phân quyền sử dụng công nghệ Blockchain và đồng CLP làm vật liệu.
► Đồng CLP là một nguồn mở được viết dựa trên nền tảng Blockchain của Ethereum với tiêu chuẩn ERC20, là một nền tảng có uy tín với Hợp đồng thông minh linh hoạt và mạnh mẽ. Đồng CLP được đặc trưng bởi một khoản cho vay ngang hàng, cá nhân hóa cao, giao dịch nhanh, phương pháp lưu trữ an toàn. Chúng tôi phát hành một nguồn cung hạn chế 150.000.000 đồng CLP. Trong đó 58% đồng CLP được sử dụng để cung cấp, khen thưởng và tiếp thị. 26% đồng CLP sẽ được trả cho các đối tác, cá nhân cung cấp / bỏ phiếu dữ liệu tín dụng người dùng. 16% đồng CLP sẽ được trao cho Đội phát triển.







► Với cách tiếp cận phát triển cộng đồng thông minh, các hợp đồng thông minh trong công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các nhà đầu tư về lưu trữ và đúng mục đích sử dụng các nguồn vốn của họ với độ an toàn cao mà không có các bên trung gian thứ ba. Sử dụng công nghệ AI đánh giá các giao dịch tạo tín dụng của người sử dụng được xử lý trên một phạm vi nhỏ. Điều này chỉ được áp dụng trong công nghệ blockchain, dẫn đến việc giao dịch nhanh chóng, an toàn, giảm chi phí và giảm thiểu rủi ro, đảm bảo tính minh bạch.

Dự án chia làm 2 giai đoạn chính:       
Giai đoạn 1: Từ 01/11/2017 triển khai chương trình mining để trả lãi ngày cho thành viên tham gia. Mục đích của giai đoạn này là thông qua hệ thống network để mở rộng cộng đồng, đưa dần đồng CLP ra thị trường thông qua việc trả lãi, trả thưởng để kích cầu làm tăng giá CLP.


Giai đoạn 2: Từ 12/2018, bắt đầu chạy chương trình App P2P Lending (cho vay ngang hàng & phân tán), sử dụng đồng tiền kỹ thuật số (bao gồm BTC, ETH và CLPcoin) để vay và cho vay. Đây là một cái App cực kỳ thông minh được xây dựng trên nền tảng Blockchain, ứng dụng Smart Contract và Trí tuệ nhân tạo (công nghệ AI) trong xử lý giao dịch, xét duyệt mức độ tín dụng và phê duyệt các khoản vay. Là công cụ tuyệt vời giúp cho đồng CLP giữ vững giá trị và tăng trưởng ổn định.
Dự án cung cấp một giải pháp cực kỳ hiệu quả và thiết thực trong việc tận dụng nguồn tiền nhàn rỗi từ cộng đồng để phục vụ cho nhu cầu người cần vốn, mang lại lợi ích cho cả 3 bên.
Nhu cầu sử dụng đồng CLP ngày càng tăng sẽ giúp giá trị của đồng CLP tăng ổn định, mang lại nguồn lợi nhuận to lớn cho NĐT.

QUYỀN LỢI NHÀ ĐẦU TƯ








Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.



Website: https://csp.clpcoin.co/
Tham khảo: http://cryptolending.org/
Link đăng ký: https://csp.clpcoin.co/Account/Register?referId=mylinh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔 Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả? 🤔 👉 Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại...