Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả?🤔
👉Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại không phải là X10, X100 tài sản mà là làm sao để bảo toàn vốn là ưu tiên số 1 bên cạnh lợi nhuận. Có thể nói năm 2018 thị trường Cryptocurrency sẽ vẫn rất sôi động nhưng giới đầu tư sẽ “thông minh” hơn vì họ đã được “trả học phí” nguyên một năm 2017 rồi nên sẽ tỉnh táo hơn và xuống tiền đúng dự án hơn.
👉Các dự án ICO và những coin chiến lược có tính ứng dụng rõ ràng sẽ lên ngôi và xu hướng đầu tư sẽ tập trung chủ yếu và 3 cách sau:
1. Trade
Những người này có nhiều thời gian, có kiến thức phân tích nên họ sẽ tập trung vào việc mua bán trên các sàn và chủ yếu đầu tư và các coin truyền thống nằm trên top 10 của Coinmarketcap. Hoặc họ cũng mua những coin có tiềm năng tăng giá nhanh trong giai đoạn ngắn và chốt lời ngay.
Với những bạn ít kiến thức và không phải là dân trader chuyên thì tôi khuyên không nên tham gia hình thức này vì rất dễ bị làm giá và thường lỗ chứ rất khó có lợi nhuận mà mất thời gian, ảnh hưởng tâm lý, công việc, cuộc sống của cá nhân và gia đình.
2. Tham gia ICO
ICO là hình thức đầu tư khá mạo hiểm nhưng lại thường cho lợi nhuận cao (nếu dự án thành công) và bạn sẽ ít mất thời gian hơn. Tuy nhiên năm 2018 bạn chỉ nên tham gia các dựa án ICO coin truyền thống và cần chắt lọc thông tin để phân bổ nguồn vốn hợp lý.
Chiến lược đầu tư ICO có thể tạm áp dụng như sau:
• Mua ICO với số vốn nằm trong khả năng tài chính có thể (dùng tiền nhàn rỗi)
• Sau khi kết thúc ICO nếu có thể chốt lãi thu hồi vốn thì nên chốt một phần (khoảng 20-30%)
• Tiếp tục đặt ra các mục tiêu lợi nhuận theo giai đoạn (ví dụ khi x3 chốt tiếp 20% còn lại, khi x5 chốt 30% và số còn lại thì hold để cùng dự án phát triển lâu dài)
3. Trở thành holder
Tức là bạn có thể xem xét và dùng vốn mua những coin có tính ứng dụng cao đã lên sàn với giá còn đang rất rẻ nhưng có tiềm năng phát triển tốt trong tương lai dài để tích trữ với thời gian ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm.
Tham khảo: http://cryptolending.org/


Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin CLP trên Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2308305.0


KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔 Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả? 🤔 👉 Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại...