Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

CHẤM DỨT NỖI LO VỀ TIỀN

Có lẽ, đã không ít lần bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán chường! Bạn muốn buông bỏ tất cả. Bởi, với bạn, một ngày trôi qua chỉ là 24 giờ đồng hồ vô nghĩa. Muốn đi đâu đó xả stress nhưng không có thời gian và tài chính không cho phép. Muốn con cái được học và sống trong môi trường tốt nhất nhưng chưa thực hiện được. Muốn giúp đỡ ba mẹ, người thân nhưng đành bất lực… Rất rất nhiều việc ta chưa thể hoàn thành ở thời điểm hiện tại chỉ vì…chưa có đủ tiền! Vậy, làm thế nào để xóa tan nỗi ám ảnh đó giúp bạn có cuộc sống dễ chịu và thoải mái hơn? 

Trong blog này, tôi xin giới thiệu đến các bạn một phương pháp mới làm xoa dịu những "cơn đau dai dẳng " do tiền bạc mang lại. Bạn có biết đó là gì không? Hẳn là không.
Chỉ  một vài người biết.
Nhưng chúng sẽ được tiết lộ trong blog này.
Hãy tưởng tượng: Bạn sắp được học cách sử dụng đồng tiền nhàn rỗi của mình để làm sản sinh lợi nhuận. Chắc hẳn bạn đang nghĩ đấy là chuyện nhỏ. Ai bận tâm chứ! Nhưng tôi xin cam đoan với bạn, khi nghe xong câu chuyện dưới đây, một cảm giác ngạc nhiên thú vị sẽ được đánh thức trong con người bạn. Tin tôi đi!



Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng nghe về dịch vụ Uber. Uber ra đời vào một đêm đầy tuyết ở Paris năm 2008, khi Travis Kalanick và bạn của anh là Garrett Camp không thể gọi taxi. Lúc đó, cả hai thề sẽ xử lý vấn đề này bằng một ứng dụng cách mạng. Ứng dụng (App) đó rất đơn giản: chỉ cần nhấn nút và sẽ gọi được xe. Uber ra đời và đem đến cho mọi người giải pháp tốt hơn với chi phí thấp hơn. Với bất kỳ hành khách nào muốn đi từ một điểm A đến điểm B, nếu di chuyển bằng dịch vụ của Uber sẽ thấy di chuyển nhanh hơn, thoải mái hơn và cảm thấy dịch vụ thân thiện hơn và đặc biệt mức chi phí chỉ bằng một nửa so với taxi. Kalanick không sở hữu bất kỳ một chiếc taxi nào và cũng không có một nguồn vốn khổng lồ như bạn từng nghĩ. Kalanick đã thành công nhờ việc kết nối những người sở hữu lượng xe nhưng chưa có nhu cầu sử dụng ngay tại một thời điểm nào đó. Và hiện tại, Uber có giá trị hơn 70 tỉ USD.

Đến đây, bạn dễ dàng nhận thấy rằng Uber đã thành công và nó không xuất phát từ bất kỳ tham vọng nào, Uber được ra đời để trả lời cho một câu hỏi duy nhất. Thay vì tập trung vào việc tìm ra câu trả lời cho những vấn đề lớn lao, bạn hãy tìm hiểu và bắt tay vào giải quyết một vấn đề mà chính bạn đang gặp khó khăn. Nếu giải quyết được bài toán đó, giải pháp của bạn sẽ là điều những người khác đang cần đến.



Khi bạn lướt qua từng câu, từng chữ trong blog này, bạn sẽ phát hiện ra những bí quyết mới giúp bạn vượt qua những ngày tháng lo âu tiền bạc và hướng tới “tự do tài chính” – điều mà ai ai cũng khao khát đạt được. 
Càng đọc tiếp, bạn sẽ càng nhận thấy vấn đề của mình được giải tỏa. Bạn phải thay đổi! Bạn phải khởi nghiệp! Bạn phải có một ý tưởng xuất chúng? Bạn phải có tư duy thật nhạy bén ?
Không hẳn là như thế!
Không ít người tự nghĩ, để thành công, bạn cần phải là một người hết sức phi thường. Tôi cá là không ít lần bạn đã từng nghĩ như thế. Bạn muốn thay đổi để có cuộc sống tốt hơn. Bạn muốn kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Và chính những suy nghĩ “lớn lao” đó đã khiến bạn mất hết dũng khí và tiếp tục chuỗi ngày làm việc trong chán nản và chỉ chờ đến tháng để… lãnh lương. Ai đó đã từng nói “Kìm nén cảm xúc chính là quả bom nổ chậm. Việc bạn kèm nén cảm xúc đồng nghĩ với việc bạn đang chôn sống nó.” Bây giờ, chắc hẳn bạn đã hiểu được câu nói ấy đúng không nào?
Hãy chấm dứt suy nghĩ tiêu cực trong đầu và bắt đầu trải nghiệm phương pháp đầu tư cực kỳ thông minh này nhé!
Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như lúc bạn cần tiền, bạn sẽ được vay một cách dễ dàng mà không mất nhiều thủ tục và chi phí khi vay ở Ngân hàng mà độ an toàn và bảo mật tuyệt đối? Hơn nữa, khi bạn có tiền nhàn rỗi, bạn sẽ là người cho vay và được hưởng một mức lãi suất như kỳ vọng. Tôi đang muốn nhắc tới một App ứng dụng thông minh nhằm giải quyết và tạo ra giá trị hữu ích cho cộng đồng: CLP – Crypto Lending Project. Xem thêm Thực hư về Crypto P2P Lending?
Đến đây, bạn sẽ tự hỏi: Vậy tôi nên làm gì? Dự án này có lợi gì cho tôi? Đừng vội, tôi sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây.

Bạn là nhà đầu tư thuần: Bạn có tiền nhàn rỗi và đầu tư vào dự án để thu lợi nhuận:
Có 6 gói lending cho nhà đầu tư:
1. Gói 2000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 10 clpc, tức tổng lợi nhuận 15% trong 230 ngày.
2. Gói 5000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 25 clpc, tức tổng lợi nhuận 20% trong 240 ngày.
3. Gói 10.000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 50 clpc, tức tổng lợi nhuận 25% trong 250 ngày.  
4. Gói 20.000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 100 clpc, tức tổng lợi nhuận 30% trong 260 ngày. 
5. Gói 50.000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 250 clpc, tức tổng lợi nhuận 35% trong 270 ngày.
6. Gói 100.000 clpc lãi và gốc mỗi ngày nhận về là 500 clpc, tức tổng lợi nhuận 40% trong 280 ngày.






Ví dụ minh họa:
Giả sử bạn đầu tư gói 10.000clp (tương đương 4 triệu), mỗi ngày bạn nhận được 50clp, nhận liên tục trong 250 ngày. Tức sau 250 ngày, cả gốc lẫn lãi là 250 x 50 x 400đ = 5.000.0000đ. Đấy là mình đang tính giá clp ở mức hiện tại. Giả sử 1clp = 1$ thì số tiền của bạn sẽ như thế nào? 250 x 50 x 23.000 = 287.500.000đ.  Dự đoán theo đúng lộ trình công ty đưa ra thì con số 1$/1clp là hoàn toàn khả thi, thậm chí còn hơn thế nữa do tiềm năng trong lĩnh vực cho vay ngang hàng là cực kỳ lớn. 

Bạn vừa là nhà đầu tư, vừa tham gia phát triển dự án:
Ngoài những quyền lợi tương tự như trên, bạn còn được hưởng những giá trị đáng kể như sau: 








Vì sao lại như thế? Vì sao CLP trả lãi cho NĐT thấp nhưng lại chi trả hoa hồng xứng đáng cho những người tham gia phát triển dự án một cách nghiêm túc? Rất đơn giản, bởi Nhà đầu tư thuần chỉ là những người hưởng lợi từ dự án, còn những thành viên tích cực tham gia phát triển dự án mới chính là những người giúp dự án thành công.

Tôi hiểu suy nghĩ của bạn lúc này. Chắc hẳn các bạn sẽ tự hỏi: “Làm thế nào mà lợi nhuận khủng đến vậy? Công ty lấy tiền đâu để chi trả cho những khoản đấy?...”
Đừng vội hoài nghi về điều này. Bạn nên biết, sở dĩ công ty có thể trả lãi và thưởng cho thành viên là do nguồn tiền bán coin do công ty phát hành ra thị trường, bao gồm nguồn lợi nhuận từ đồng Bitcoin và CLPcoin tăng giá. Với chiến lược "CHIA SẺ LỢI NHUẬN" mà công ty đang áp dụng, nó sẽ giúp dự án mở rộng qui mô và làm gia tăng giá trị cho đồng CLP. Đồng CLP là do công ty phát hành nhưng cộng đồng thành viên mới là nhân tố chính làm nên giá trị của nó. Thành viên giúp mở rộng cộng đồng, đưa dần đồng CLP từ "kho trữ lạnh" ra thị trường, làm gia tăng giá trị cho đồng coin và giúp dự án từng bước thành công.


Như vậy, để dự án thành công đột phá, CLP đã lựa chọn mô hình Mining trả lãi ngày để làm bước đệm ban đầu trước khi chuyển sang giai đoạn triển khai App P2P Lending. Bạn nên tham khảo qua tổng quan dự áncách đánh giá dự án ICO và Lending tiềm năng để hiểu rõ hơn về những điều tôi vừa trình bày.

Đến đây, tôi tin chắc bạn đã biết được cách vận hành và chiến lược phát triển của dự án cùng App ứng dụng cực kỳ thông minh CLP. Hãy đồng hành cùng chúng tôi và cùng nhau đón nhận những phần thưởng xứng đáng nhất!


Tham khảo: http://cryptolending.org/


Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.



Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN CỦA DỰ ÁN CLP

 Với trên 30 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành trong lĩnh vực Tài chính – Đầu tư và Kinh doanh mạng lưới. Họ từng nắm giữ nhiều vị trí quản lý và điều hành cấp cao nhất tại những công ty quốc tế lớn trên thế giới, và đã có những thành công lớn trong sự nghiệp.
CLPCOIN là dự án có tiềm năng phát triển rất lớn với sự góp mặt của những Lãnh đạo và Leader xuất sắc và tài năng: 


         Carsten Berner - CEO
Hơn 30 năm kinh nghiệm kinh doanh phong phú tại các vị trí chủ chốt trong các công ty quốc tế lớn. Trong 2 năm qua, Carsten đã trải nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tiền kỹ thuật số và blockchain và bị cuốn hút bởi tiềm năng của các Blockchains trên khắp thế giới.


            Jorgen A. Hedegreen - Điều hành Fin-tech và cố vấn Marketing
Jorgen là Tổng giám đốc Công ty TNHH BANCORE VIỆT NAM, Giám đốc Công ty BANCORE ASIA PTE Ltd và là cố vấn cho mục www.coinify.com trong SEAasia. Về kinh nghiệm của ông trong CNTT, ISP, các nhà khai thác di động, MVNO và ngành công nghiệp thanh toán trực tuyến: thành viên hội đồng quản trị, tư vấn quản lý hàng đầu, tuyển dụng và thay thế nhân sự chủ chốt, xác định và thiết lập quan hệ đối tác đáng tin cậy và cố vấn cho các công ty mới thành lập.


       Kristian Brandt - Cố vấn điều hành và tư vấn luật
Là người dẫn đầu kinh doanh với khả năng khởi nghiệp và quản lý tăng trưởng doanh số bán hàng nhanh chóng trong khi vẫn chú tâm vào tất cả các lĩnh vực quan hệ công chúng.


 Allan Man - CTO
Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên về an ninh mạng và quản lý nhận dạng trong lĩnh vực khách sạn và cơ quan chính phủ. Ông bắt đầu khai thác bitcoin vào năm 2013 và kể từ đó đã tham gia vào việc phát triển blockchain.
HÃY THAM GIA CÙNG CHÚNG TÔI ĐỂ KHỞI ĐẦU CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN!



Tham khảo: http://cryptolending.org/

Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.


Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

ĐÂU LÀ DỰ ÁN ICO VÀ LENDING TIỀM NĂNG?


Những năm gần đây, tiền kỹ thuật số đã và đang phát triển với một tốc độ chóng mặt. Sự thành công của những Bitcoin, Ethereum, Litecoin… khiến nhiều người kỳ vọng đây là kênh đầu tư có thể giúp gia tăng tài sản của NĐT lên đến vài chục, thậm chí vài trăm lần. Đặc biệt, hiện nay coin ICO và chương trình Lending đang làm điên đảo NĐT với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, bên cạnh những ICO tiềm năng và đã thành công thì có rất nhiều những dự án là thất bại, thậm chí là lừa đảo (scam) khiến NĐT mất trắng.
Câu hỏi được đặt ra là: “Làm thế nào để phân loại đâu là dự án thật và tiềm năng? Có những tiêu chí nào để đánh giá dự án nhằm giúp NĐT nắm bắt đúng cơ hội và giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất?”


Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn trước khi đưa ra quyết định có nên đầu tư hay không?
►Trước hết, đội ngũ phát triển của dự án phải công khai danh tính, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Bởi nếu là dự án thật thì không lý do gì Team phải ẩn danh.


►Thứ hai, công nghệ Blockchain có tính ứng dụng và khả thi hay không? Một đồng coin đã lên sàn hay một ICO chuẩn bị lên sàn thì trước hết phải có giá trị sử dụng. Bitcoin có sự tăng trưởng vượt bậc như ngày hôm nay là bởi vì nó có khả năng lưu trữ tiền tệ và chuyển dịch nhanh chóng trên toàn thế giới với số lượng không hạn chế. Hiện nay, hệ sinh thái của các đồng coin rất đa dạng. Có đồng coin được ứng dụng trong đánh bạc, giao dịch ẩn danh, có đồng lại được sử dụng trong ngân hàng (XRP), có đồng coin là nền tảng cho các ICO (Ethereum)… Đây là yếu tố tiên quyết giúp dự án phát triển bền vững và tiến tới thành công.


Thứ ba, lộ trình phát triển chi tiết, hợp lý. Một dự án có whitepaper, roadmap rõ ràng, chi tiết trước hết đã thể hiện cái tâm của đội ngũ đặt vào đó. Hơn nữa, nhà đầu tư có thể kiểm tra tiến độ phát triển của dự án theo từng mốc sự kiện. Từ đó, chúng ta có thể xem xét tính minh bạch, độ uy tín của dự án.


►Thứ tư, phải xét dự án có chiến lược đường dài, lãi suất trả cho NĐT mức độ vừa phải. Dễ dàng nhận thấy, một dự án với mức lãi suất 30% mỗi tháng thì trong vòng 3 tháng họ dùng tiền của bạn để trả lãi cho chính bạn vẫn đủ. Sự thật là công ty không cần phải có dự án gì vẫn Lending ầm ầm trong thời gian ngắn, đến khi dự án SCAM thì sẽ gây hệ lụy khôn lường. Hãy tỉnh táo để không phải là “người xuống tàu cuối cùng”.


►Thứ 5, chính sách marketing nhằm thu hút cộng đồng. Cộng đồng đông đảo vừa là nguồn lực cho ICO huy động vốn thành công, vừa chứng minh cho giá trị sử dụng của đồng coin. Chính vì vậy bất kì ICO nào cũng phải thực hiện chiến lược marketing là như vậy. Chỉ khi có một lượng lớn người thừa nhận và sử dụng, đồng coin mới được trao đổi, mua, bán hoặc tích trữ đầu tư. Và như vậy giá trị đồng coin sẽ được tăng lên từ chính nguồn lực nội tại của nó.


Tuy nhiên, không có bất kỳ một công thức nào đảm bảo chắc chắn rằng dự án có thành công hay không bởi nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố tác động như: nhà sáng lập, cơ chế vận hành, yếu tố truyền thông, sự quan tâm của cộng đồng, luật pháp, thể chế chính trị… Vậy nên, mỗi NĐT cần thật sự “tỉnh táo” và trang bị cho mình những kiến thức nền tảng để đón bắt làn sóng một cách hiệu quả nhất.
Trân trọng!




Tham khảo: http://cryptolending.org/

Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.






Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Bước 1: Mở link để đăng ký, điền thông tin theo hướng dẫn sau:
- First name- Họ (Vd: Lê)
- Last name- Chữ lót & Tên (Vd: Tấn Trung)
- User name: tên đăng nhập (tự chọn, vd: trungclp)
- Số điện thoại (Nhớ chọn mã quốc gia bằng cách click vào biểu tượng quốc kỳ => chọn Viet Nam nếu là
người Việt)
- Email: điền email của chủ tài khoản
- Password: mật khẩu đăng nhập tài khoản
- Retype Password: nhập lại mật khẩu đăng nhập tài khoản
(2 dòng tiếp theo là ID và User người bảo trợ, giữ lại, ko chỉnh sửa phần này)
- Tích chọn vào "TÔI KHÔNG PHẢI NGƯỜI MÁY"
- Tích chọn vào "Terms and conditions"
- Click vào "REGISTER" => ok

Bước 2: Vào email xác nhận đã đăng ký

Bước 3: Mở website: https://csp.clpcoin.co để đăng nhập vào tài khoản và nạp bitcoin để mua CLP

Bước 4: Sau khi đã mua CLP => vào CLP Wallet => Click vào "BUY PACKAGE" để mua gói mining nhận lãi hằng ngày

Hotline: 0903980117


THỰC HƯ VỀ CRYPTO P2P LENDING?


Dự án Crypto P2P là một nền tảng cho vay phân tán P2P. Nó được thiết kế nhằm khắc phục những vấn đề còn tồn động của cho vay P2P. Một nền tảng cho vay ngang hàng sử dụng công nghệ blockchain tiên tiến, AI và Cryptocurrency.



+
+



Với Crypto P2P, người cho vay sẽ không còn phải lo lắng về việc sử dụng tiền của học có đúng mục đích hay không bởi nó sẽ được gửi đến một hợp đồng Ethereum Smart, và chỉ được cung cấp cho những người đi vay đủ điều kiện của chính sách cho vay. Bất cứ ai bao gồm công ty cũng không thể thay đổi điều đó.
Nó được thiết kế để cho phép các thành viên của mình sử dụng công nghệ blockchain để không chỉ đảm bảo cho giao dịch cho vay mà còn làm cho quá trình cho vay và mượn dễ dàng hơn, nhanh chóng và minh bạch hơn. Đặc biệt, bạn sẽ được tiếp cận không giới hạn các nguồn tài chính với lãi suất cực thấp
Thành viên của Crypto P2P Lending có thể mượn tiền tại nền tảng này vì lý do cá nhân hoặc mục đích kinh doanh ở bất cứ đâu trên thế giới. Mức độ phê duyệt sẽ được dựa trên điểm tín dụng của người nộp đơn và không có yêu cầu bảo lãnh từ người đi vay.
Để đánh giá điểm tín dụng chính xác, Crypto P2P sử dụng dữ liệu từ các tổ chức tài chính lớn như các công ty tín dụng và công ty bảo hiểm. Sử dụng sự đồng thuận và công nghệ AI để đánh giá khách quan và chính xác tín dụng của người đi vay cùng một lúc.






HÃY KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TIẾP NỐI SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN!



Website: https://csp.clpcoin.co/
Tham khảo: http://cryptolending.org/
Link đăng ký: https://csp.clpcoin.co/Account/Register?referId=mylinh
Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.







Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

TỔNG QUAN DỰ ÁN CLP



Crypto Lending Project (CLP) là một nền tảng cho vay ngang hàng được phân quyền sử dụng công nghệ Blockchain và đồng CLP làm vật liệu.
► Đồng CLP là một nguồn mở được viết dựa trên nền tảng Blockchain của Ethereum với tiêu chuẩn ERC20, là một nền tảng có uy tín với Hợp đồng thông minh linh hoạt và mạnh mẽ. Đồng CLP được đặc trưng bởi một khoản cho vay ngang hàng, cá nhân hóa cao, giao dịch nhanh, phương pháp lưu trữ an toàn. Chúng tôi phát hành một nguồn cung hạn chế 150.000.000 đồng CLP. Trong đó 58% đồng CLP được sử dụng để cung cấp, khen thưởng và tiếp thị. 26% đồng CLP sẽ được trả cho các đối tác, cá nhân cung cấp / bỏ phiếu dữ liệu tín dụng người dùng. 16% đồng CLP sẽ được trao cho Đội phát triển.







► Với cách tiếp cận phát triển cộng đồng thông minh, các hợp đồng thông minh trong công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các nhà đầu tư về lưu trữ và đúng mục đích sử dụng các nguồn vốn của họ với độ an toàn cao mà không có các bên trung gian thứ ba. Sử dụng công nghệ AI đánh giá các giao dịch tạo tín dụng của người sử dụng được xử lý trên một phạm vi nhỏ. Điều này chỉ được áp dụng trong công nghệ blockchain, dẫn đến việc giao dịch nhanh chóng, an toàn, giảm chi phí và giảm thiểu rủi ro, đảm bảo tính minh bạch.

Dự án chia làm 2 giai đoạn chính:       
Giai đoạn 1: Từ 01/11/2017 triển khai chương trình mining để trả lãi ngày cho thành viên tham gia. Mục đích của giai đoạn này là thông qua hệ thống network để mở rộng cộng đồng, đưa dần đồng CLP ra thị trường thông qua việc trả lãi, trả thưởng để kích cầu làm tăng giá CLP.


Giai đoạn 2: Từ 12/2018, bắt đầu chạy chương trình App P2P Lending (cho vay ngang hàng & phân tán), sử dụng đồng tiền kỹ thuật số (bao gồm BTC, ETH và CLPcoin) để vay và cho vay. Đây là một cái App cực kỳ thông minh được xây dựng trên nền tảng Blockchain, ứng dụng Smart Contract và Trí tuệ nhân tạo (công nghệ AI) trong xử lý giao dịch, xét duyệt mức độ tín dụng và phê duyệt các khoản vay. Là công cụ tuyệt vời giúp cho đồng CLP giữ vững giá trị và tăng trưởng ổn định.
Dự án cung cấp một giải pháp cực kỳ hiệu quả và thiết thực trong việc tận dụng nguồn tiền nhàn rỗi từ cộng đồng để phục vụ cho nhu cầu người cần vốn, mang lại lợi ích cho cả 3 bên.
Nhu cầu sử dụng đồng CLP ngày càng tăng sẽ giúp giá trị của đồng CLP tăng ổn định, mang lại nguồn lợi nhuận to lớn cho NĐT.

QUYỀN LỢI NHÀ ĐẦU TƯ








Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.



Website: https://csp.clpcoin.co/
Tham khảo: http://cryptolending.org/
Link đăng ký: https://csp.clpcoin.co/Account/Register?referId=mylinh



Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

CÁC THUẬT NGỮ CƠ BẢN TRONG ĐẦU TƯ CRYPTOCURRENCY



§  Coin: tên gọi vắn tắt mà giới kinh doanh thường hay dùng để chỉ tiền điện tử.
§  Ico (Initial Coin Offerings - Chào bán coin lúc đầu):  Khi một tổ chức Start Up họ cần vốn và huy động vốn thì thay vì phát hành Cổ Phiếu, họ sẽ phát hành COIN với giá ưu đãi, mỗi một COIN giống như là một cổ phần mà bạn sở hữu, việc phát hành COIN và chào bán được gọi là hình thức ICO. 
§  Mining (Đào coin): là hình thức khai thác các đồng tiền điện tử (phổ biến là Bitcoin), sử dụng các máy PC có cấu hình VGA cao hoặc các máy đào coin chuyên dụng chạy phần mềm đào. Các phần mềm này tận dụng sức mạnh xử lý của CPU và GPU (VGA – card màn hình) để chạy các thuật toán cực kỳ phức tạp và sau đó chia sẻ giải pháp cho toàn mạng lưới. Hiện nay có một số coin/token được tạo ra để đào không cần card màn hình, chỉ cần CPU là đào được.
§  Lending (Cho vay) : là dạng đầu tư ủy thác, tức là bạn sẽ gửi tiền (Bitcoin, Ethereum, hoặc chính đồng coin của hệ thống…) vào hệ thống để cho vay và hưởng lãi suất % theo ngày, theo tuần, theo tháng…
§  Crowdsale: là những đợt mở bán coin/token của một đồng tiền điện tử nào đó trong giai đoạn ICO. Một đồng tiền điện tử ra đời có thể mở một hoặc nhiều đợt Crowdsale. Thường những đợt Crowdsale này diễn ra trong vòng 1 tuần hoặc 1 tháng hoặc sẽ kết thúc sớm khi đạt được mục tiêu đề ra về số lượng BTC hoặc ETH và một số đồng tiền điện tử khác.
§  Token: được phát hành tương tự như cổ phiếu và thường lấy tên chính là tên của đồng tiền điện tử đó khi bán cho các nhà đầu tư.
§  P2P (Peer to Peer - Cho vay ngang hàng): Một mô hình kinh doanh online sử dụng các dịch vụ trực tuyến để kết nối nhà đầu tư với các cá nhân hay doanh nghiệp muốn vay.
§  AI (Artificial intelligence – Trí thông minh nhân tạo) đó là trí tuệ của máy móc được tạo ra bởi con người. Trí tuệ này có thể tư duy, suy nghĩ, học hỏi,... như trí tuệ con người. Xử lý dữ liệu ở mức rộng lớn hơn, quy mô hơn, hệ thống, khoa học và nhanh hơn so với con người.
§  Smart Contract (Hợp đồng thông minh): diễn tả khả năng tự động tạo ra các điều kiện và tiến hành các thỏa thuận của hệ thống máy tính bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain. Tất cả các quá trình tự động của Smart Contract đều được thực thi một cách tự động và không có bất kỳ sự can thiệp nào từ bên ngoài nên sẽ đảm bảo được tính chính xác và minh bạch. Theo đó, các điều khoản được xem như một hợp đồng pháp lý và được lưu lại dưới ngôn ngữ của hệ hống máy tính.
§  Tradecoin: Tradecoin là hình thức giao dịch mà người dùng sử dụng các đồng Bitcoin, ETH… như một đồng tiền trung gian để thực hiện giao dịch dựa trên sự lên hoặc xuống của các loại coin khác trên sàn. Nghĩa là mua vào các loại coin đó khi giá thấp và bán đi khi giá giá tăng. Từ đó kiếm lợi nhuận trên sự chênh lệch.
§  Exchange (Sàn giao dịch): là nơi diễn ra hoạt động mua bán giữa các đồng coin với nhau để kiếm lời giống như sàn giao dịch chứng khoán.
§  Deposit: là việc bạn NẠP một số lượng COIN nhất định từ tài khoản này qua tài khoản khác, giống như việc bạn chuyển khoản từ ngân hàng này qua ngân hàng khác.
§  Withdraw: là ngược lại của Deposit, nghĩa là bạn RÚT coin từ tài khoản của bạn sang một tài khoản khác, giống như bạn rút tiền từ ngân hàng này nạp sang ngân hàng khác.
§  Scam: một đồng coin được tạo ra mục đích lừa đảo nhà đầu tư.
§  Pump (Bơm): cá mập tiến hành tung tin tốt về một đồng coin nào đó, sau đó mua vào rất lớn nhằm đẩy giá lên cao, mục đích cho các nhà trade coin theo.
§  DUMP (Xả): Khi một đồng coin đã đạt đến mức giá kỳ vọng, cá mập tiến hành xả ồ ạt và làm cho đồng coin lúc này rớt thê thảm, khi đó sẽ làm thiệt hại nặng nề đối với những người trade coin nếu không kịp trở tay.

Website: https://csp.clpcoin.co/
Tham khảo: http://cryptolending.org/
Link đăng ký: https://csp.clpcoin.co/Account/Register?referId=mylinh








KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔 Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả? 🤔 👉 Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại...