Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

ĐÂU LÀ DỰ ÁN ICO VÀ LENDING TIỀM NĂNG?


Những năm gần đây, tiền kỹ thuật số đã và đang phát triển với một tốc độ chóng mặt. Sự thành công của những Bitcoin, Ethereum, Litecoin… khiến nhiều người kỳ vọng đây là kênh đầu tư có thể giúp gia tăng tài sản của NĐT lên đến vài chục, thậm chí vài trăm lần. Đặc biệt, hiện nay coin ICO và chương trình Lending đang làm điên đảo NĐT với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, bên cạnh những ICO tiềm năng và đã thành công thì có rất nhiều những dự án là thất bại, thậm chí là lừa đảo (scam) khiến NĐT mất trắng.
Câu hỏi được đặt ra là: “Làm thế nào để phân loại đâu là dự án thật và tiềm năng? Có những tiêu chí nào để đánh giá dự án nhằm giúp NĐT nắm bắt đúng cơ hội và giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất?”


Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn trước khi đưa ra quyết định có nên đầu tư hay không?
►Trước hết, đội ngũ phát triển của dự án phải công khai danh tính, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Bởi nếu là dự án thật thì không lý do gì Team phải ẩn danh.


►Thứ hai, công nghệ Blockchain có tính ứng dụng và khả thi hay không? Một đồng coin đã lên sàn hay một ICO chuẩn bị lên sàn thì trước hết phải có giá trị sử dụng. Bitcoin có sự tăng trưởng vượt bậc như ngày hôm nay là bởi vì nó có khả năng lưu trữ tiền tệ và chuyển dịch nhanh chóng trên toàn thế giới với số lượng không hạn chế. Hiện nay, hệ sinh thái của các đồng coin rất đa dạng. Có đồng coin được ứng dụng trong đánh bạc, giao dịch ẩn danh, có đồng lại được sử dụng trong ngân hàng (XRP), có đồng coin là nền tảng cho các ICO (Ethereum)… Đây là yếu tố tiên quyết giúp dự án phát triển bền vững và tiến tới thành công.


Thứ ba, lộ trình phát triển chi tiết, hợp lý. Một dự án có whitepaper, roadmap rõ ràng, chi tiết trước hết đã thể hiện cái tâm của đội ngũ đặt vào đó. Hơn nữa, nhà đầu tư có thể kiểm tra tiến độ phát triển của dự án theo từng mốc sự kiện. Từ đó, chúng ta có thể xem xét tính minh bạch, độ uy tín của dự án.


►Thứ tư, phải xét dự án có chiến lược đường dài, lãi suất trả cho NĐT mức độ vừa phải. Dễ dàng nhận thấy, một dự án với mức lãi suất 30% mỗi tháng thì trong vòng 3 tháng họ dùng tiền của bạn để trả lãi cho chính bạn vẫn đủ. Sự thật là công ty không cần phải có dự án gì vẫn Lending ầm ầm trong thời gian ngắn, đến khi dự án SCAM thì sẽ gây hệ lụy khôn lường. Hãy tỉnh táo để không phải là “người xuống tàu cuối cùng”.


►Thứ 5, chính sách marketing nhằm thu hút cộng đồng. Cộng đồng đông đảo vừa là nguồn lực cho ICO huy động vốn thành công, vừa chứng minh cho giá trị sử dụng của đồng coin. Chính vì vậy bất kì ICO nào cũng phải thực hiện chiến lược marketing là như vậy. Chỉ khi có một lượng lớn người thừa nhận và sử dụng, đồng coin mới được trao đổi, mua, bán hoặc tích trữ đầu tư. Và như vậy giá trị đồng coin sẽ được tăng lên từ chính nguồn lực nội tại của nó.


Tuy nhiên, không có bất kỳ một công thức nào đảm bảo chắc chắn rằng dự án có thành công hay không bởi nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố tác động như: nhà sáng lập, cơ chế vận hành, yếu tố truyền thông, sự quan tâm của cộng đồng, luật pháp, thể chế chính trị… Vậy nên, mỗi NĐT cần thật sự “tỉnh táo” và trang bị cho mình những kiến thức nền tảng để đón bắt làn sóng một cách hiệu quả nhất.
Trân trọng!




Tham khảo: http://cryptolending.org/

Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔 Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả? 🤔 👉 Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại...