Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

THỰC HƯ VỀ CRYPTO P2P LENDING?


Dự án Crypto P2P là một nền tảng cho vay phân tán P2P. Nó được thiết kế nhằm khắc phục những vấn đề còn tồn động của cho vay P2P. Một nền tảng cho vay ngang hàng sử dụng công nghệ blockchain tiên tiến, AI và Cryptocurrency.



+
+



Với Crypto P2P, người cho vay sẽ không còn phải lo lắng về việc sử dụng tiền của học có đúng mục đích hay không bởi nó sẽ được gửi đến một hợp đồng Ethereum Smart, và chỉ được cung cấp cho những người đi vay đủ điều kiện của chính sách cho vay. Bất cứ ai bao gồm công ty cũng không thể thay đổi điều đó.
Nó được thiết kế để cho phép các thành viên của mình sử dụng công nghệ blockchain để không chỉ đảm bảo cho giao dịch cho vay mà còn làm cho quá trình cho vay và mượn dễ dàng hơn, nhanh chóng và minh bạch hơn. Đặc biệt, bạn sẽ được tiếp cận không giới hạn các nguồn tài chính với lãi suất cực thấp
Thành viên của Crypto P2P Lending có thể mượn tiền tại nền tảng này vì lý do cá nhân hoặc mục đích kinh doanh ở bất cứ đâu trên thế giới. Mức độ phê duyệt sẽ được dựa trên điểm tín dụng của người nộp đơn và không có yêu cầu bảo lãnh từ người đi vay.
Để đánh giá điểm tín dụng chính xác, Crypto P2P sử dụng dữ liệu từ các tổ chức tài chính lớn như các công ty tín dụng và công ty bảo hiểm. Sử dụng sự đồng thuận và công nghệ AI để đánh giá khách quan và chính xác tín dụng của người đi vay cùng một lúc.






HÃY KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TIẾP NỐI SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN!



Website: https://csp.clpcoin.co/
Tham khảo: http://cryptolending.org/
Link đăng ký: https://csp.clpcoin.co/Account/Register?referId=mylinh
Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔 Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả? 🤔 👉 Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại...