Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

LỢI ÍCH CỦA SÀN CHO VAY NGANG HÀNG & PHÂN TÁN


- Người vay dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn dồi dào khắp thế giới mà không cần nhiều thủ tục phức tạp như những ngân hàng truyền thống.
- Người vay có thể vay những khoản rất nhỏ, với thời gian rất ngắn phục vụ nhu cầu ngắn hạn. Điều mà các ngân hàng truyền thống thường bỏ qua.
- Do hoạt động theo mô hình ngang hàng phân tán, nên chi phí trung gian rất thấp giúp người vay chịu lãi suất thấp hơn các mô hình cho vay thông thường.
CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG APP P2P:
👉 Sử dụng công nghệ AI ( trí thông minh nhân tạo ) để đánh giá điểm tín dụng của người vay một cách chính xác nhất.
👉 Áp dụng Smart Contract của Ethereum, tiền của người cho vay sẽ bị khoá trong Smart Contract và chỉ được giải ngân khi người vay được đánh giá là đủ điều kiện. Nhờ ứng dụng của Smart Contract mà người cho vay không còn lo sợ công ty sử dụng vốn của người cho vay sai mục đích.
👉 Mọi giao dịch được mã hoá và đưa vào Blockchain, không thể thay đổi, xoá sửa hay gian lận số liệu. Giảm rủi ro tối đa cho người cho vay nhờ ứng dụng công nghệ Blockchain băm nhỏ các khoản vay và từ hàng ngàn người cho vay.
👉 Sử dụng tiền thuật toán vào giao dịch cho vay: Bitcoin, Ethereum, CLPcoin. Giúp dự án có thể tiếp cận với những người có nhu cầu vay và cho vay trên khắp thế giới.
VÍ DỤ:

LINH cần gấp 30.000.000vnd để chữa bệnh cho người thân trong gia đình nhưng do chưa đến ngày nhận lương và thẻ tín dụng đã hết hạn mức, vay ngân hàng thì thủ tục khá lâu, rườm rà...nên LINH đề xuất 1 khoản vay 30.000.000vnd với App P2P Blockchain của CLP . Khi đó, AI đánh giá điểm tín dụng của LINH đủ điều kiện vay. Hệ thống sẽ kết nối với 1000 Smart Contract nơi 1000 người cho vay gửi tiền vào để cho vay. Mỗi Smart Contract sẽ nhả về ví của LINH 30.000vnd với chi phí gần như bằng 0.
Điều này sẽ làm giảm rủi ro đối với người cho vay, bởi LINH có sự cố và không thể trả được khoản vay đó thì mỗi người cho vay chỉ bị mất 30.000vnd. 
Tuy nhiên nếu LINH không trả và cố tình xù nợ, toàn bộ thông tin về khoản vay và xù nợ sẽ được public trên các trang mạng xã hội, đồng thời dữ liệu xấu của LINH sẽ được lưu lại trong Big Data. Sau này LINH hầu như không thể tiếp cận nguồn vốn cho vay của ngân hàng.
Với hệ thống cho vay ngang hàng thông thường thì việc tạo ra 1000 giao dịch vay và 1000 giao dịch trả nợ tương đương với 4000 bút toán vào sổ cái kế toán. Điều này là không thể đối với cho vay ngang hàng thông thường bởi thời gian quá lớn, số lượng giao dịch quá nhiều, chi phí giao dịch cao.                
Nhưng nó hoàn toàn dễ dàng khi ứng dụng Công nghệ Blockchain, Smart Contract và dùng tiền thuật toán.     


Liên hệ Ms Linh 0903980117 để nhận ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất!

Tham khảo: http://cryptolending.org/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔 Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả? 🤔 👉 Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại...