Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN CỦA DỰ ÁN CLP

 Với trên 30 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành trong lĩnh vực Tài chính – Đầu tư và Kinh doanh mạng lưới. Họ từng nắm giữ nhiều vị trí quản lý và điều hành cấp cao nhất tại những công ty quốc tế lớn trên thế giới, và đã có những thành công lớn trong sự nghiệp.
CLPCOIN là dự án có tiềm năng phát triển rất lớn với sự góp mặt của những Lãnh đạo và Leader xuất sắc và tài năng: 


         Carsten Berner - CEO
Hơn 30 năm kinh nghiệm kinh doanh phong phú tại các vị trí chủ chốt trong các công ty quốc tế lớn. Trong 2 năm qua, Carsten đã trải nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tiền kỹ thuật số và blockchain và bị cuốn hút bởi tiềm năng của các Blockchains trên khắp thế giới.


            Jorgen A. Hedegreen - Điều hành Fin-tech và cố vấn Marketing
Jorgen là Tổng giám đốc Công ty TNHH BANCORE VIỆT NAM, Giám đốc Công ty BANCORE ASIA PTE Ltd và là cố vấn cho mục www.coinify.com trong SEAasia. Về kinh nghiệm của ông trong CNTT, ISP, các nhà khai thác di động, MVNO và ngành công nghiệp thanh toán trực tuyến: thành viên hội đồng quản trị, tư vấn quản lý hàng đầu, tuyển dụng và thay thế nhân sự chủ chốt, xác định và thiết lập quan hệ đối tác đáng tin cậy và cố vấn cho các công ty mới thành lập.


       Kristian Brandt - Cố vấn điều hành và tư vấn luật
Là người dẫn đầu kinh doanh với khả năng khởi nghiệp và quản lý tăng trưởng doanh số bán hàng nhanh chóng trong khi vẫn chú tâm vào tất cả các lĩnh vực quan hệ công chúng.


 Allan Man - CTO
Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên về an ninh mạng và quản lý nhận dạng trong lĩnh vực khách sạn và cơ quan chính phủ. Ông bắt đầu khai thác bitcoin vào năm 2013 và kể từ đó đã tham gia vào việc phát triển blockchain.
HÃY THAM GIA CÙNG CHÚNG TÔI ĐỂ KHỞI ĐẦU CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN!



Tham khảo: http://cryptolending.org/

Liên hệ: 0903980117 Ms Linh để nhận ưu đãi và được hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CUỐI NĂM 2018

🤔 Năm 2018: Đầu tư Cryptocurrency như thế nào cho hiệu quả? 🤔 👉 Một nhà đầu tư thông minh khi tham gia đầu tư trên thị trường hiện tại...